Cách pha chế “Trà đào cam sả”

Thứ 5, 24/06/2021 | 00:00:00
1,789 lượt xem

Trà đào cam sả - một thức uống quen thuộc, hấp dẫn, mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Với thời tiết nắng nóng trong những ngày hè như thế này thì một ly trà đào cam sả với đá lạnh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Pha chế "Trà đào cam sả" thanh mát cho ngày hè

Chị Tạ Khánh Hoà, Quản lý chuỗi hệ thống Coffe Daily hướng dẫn đến chúng ta cách làm món đồ uống hấp dẫn này.

Nguyên liệu chế biến món "Trà đào cam sả"

Chị Tạ Khánh Hoà - Quản lý chuỗi hệ thống Coffe Daily:

“Trước hết để làm món trà đào cam sả mình sẽ chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả cam vàng, 1 quả cam xanh, 1 gói trà cozy, đào cắt lát sẵn và 3 cây sả, đường, đá và cốc pha. Đầu tiên chúng ta sẽ ủ trà và ngâm sả, đập dập sả, vắt nửa quả cam xanh. Khi trà ngấm chúng ta bỏ bã trà và đong 100ml nước trà, 50ml sả, 10ml nước cam vừa vắt, siro và đá, một chút đường, 3-5 miếng xả vừa mới cắt.”


"Trà đào cam sả" thanh mát cho ngày hè

Với các bước như vậy đã hoàn thành món nước mát bổ - trà đào cam sả cho ngày hè. Chúc quý vị thực hành và có thức uống ngon miệng.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...