Tiết mục múa dưới nước gây sốt

Thứ 3, 15/06/2021 | 10:14:05
1,555 lượt xem

Vở múa dưới nước về Lạc Thần - nữ thần sông trong thần thoại Trung Quốc được phát sóng trong chương trình mừng Tết Đoan ngọ của đài Hồ Nam, đã gây sốt nhờ hiệu ứng đẹp mắt.

Người biểu diễn là cựu vận động viên bơi nghệ thuật Hà Hạo Hạo. Nữ vđv đã hóa thân thành nữ thần được miêu tả là xinh đẹp với tính cách thất thường, kiêu ngạo. Nhân vật này từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm văn chương. Trên Weibo, biên đạo múa kiêm nhà quay phim Quách Cát Dũng cho biết để có gần hai phút cho vở múa, ê-kíp làm việc dưới nước tổng cộng 26 tiếng, quay trong ba ngày. 

Hà Hạo Hạo cho biết phải làm việc dưới bể bơi sâu gần 5 m. Cô lặn khoảng 50 giây mỗi lần. Việc khó khăn nhất với cô là hạn chế nháy mắt dưới nước, kiểm soát biểu cảm theo đúng yêu cầu của biên đạo múa. 


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...