Chuyến tàu xuyên qua vùng đào nở

Thứ 5, 08/04/2021 | 00:00:00
1,718 lượt xem

Mùa xuân luôn là một thời điểm rất đặc biệt trong năm, khi rất nhiều loài hoa đồng loạt nở rộ, mang tới cho chúng ta những cảm nhận khó quên về vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Dưới đây là những hình ảnh đặc biệt về chuyến tàu xuyên qua biển rừng đào nở ở Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc).

Được mệnh danh là “chuyến tàu mùa xuân”, tàu cao tốc Hexie tuyến S2 đặc biệt đón rất đông hành khách mỗi khi xuân về, bởi trên hành trình của mình, chuyến tàu sẽ đưa hành khách trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khi xuyên qua biển đào rừng gần Cư Dung Quan, một phần của Vạn Lý Trường Thành ở quận Trường Bình, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Du khách ngồi trên chuyến  tàu đặc biệt này sẽ được thưởng thức một cảnh tượng ngoạn mục như trên chốn bồng lai tiên cảnh, khi họ có thể cảm nhận được làn gió xuân mơn man trên những cánh hoa đào bay trong không trung.

Trên hành trình này còn có điểm dừng để du khách tham quan ngắm cảnh Vạn Lý Trường Thành, một trong những công trình kiến trúc bậc nhất trên thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...