Bảo quản áo vest nam đúng cách

Thứ 3, 23/02/2021 | 00:00:00
3,161 lượt xem

Theo thời gian sử dụng, trang phục thường sẽ sờn màu và mất đi vẻ đẹp vốn có ban đầu. Vậy nên, việc bảo quản áo vest nam như thế nào là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng đến với mốt số hướng dẫn sau đây của chúng tôi để giúp những chiếc áo vest của quý vị luôn được bền lâu, như mới mỗi khi mặc.

Sử dụng và bảo quản áo vest nam đúng cách

Nếu như mặc liên tục mà không có thời gian ngắt quãng, trang phục của bạn sẽ nhanh chóng bị mất phom dáng, bởi lẽ thời gian treo vest trên mắc áo chính là lúc chiếc áo của bạn đang được lấy lại phom như lúc đầu.

Sử dụng bàn là ướt để là áo vest

Nếu như bạn muốn là phẳng áo vest của mình thì hãy nhớ rằng sử dụng bàn là hơi. Bàn là khô sẽ khá nóng và có thể làm cháy các loại sợi vải mềm. Tốt nhất hãy sử dụng bàn là hơi để có thể là phẳng bề mặt của trang phục, bởi hơi nước sẽ làm nở các sợi vải và ngăn chặn những mùi lạ, đồng thời cũng có tác dụng giúp loại bỏ các vết bẩn nhỏ.

Đựng áo vest vào túi nilon bảo quản

Ngoài ra thì những chiếc túi đựng vest bằng nilon hoặc vải dù sẽ giúp bạn tránh được bụi và côn trùng làm hỏng bộ vest của bạn. Hãy lựa chọn những chiếc mắc chuyên dụng để có thể giữ được phom dáng cho áo vest của bạn. Chọn loại mắc có vai tròn và dày, tốt nhất là loại làm bằng gỗ để vừa giữ được phom dáng cho chiếc áo vest, vừa tạo một không gian thông thoáng. 

Có một lưu ý rất quan trọng, đó là hãy tự tay giặt những chiếc áo vest của mình, hoặc  giặt khô thay vì dùng máy giặt, hãy bỏ ra một chút thời gian để có thể chăm sóc những chiếc áo vest của bạn và nó sẽ đồng hành với bạn lâu hơn. 

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...