Quán cà phê thân thiện với môi trường

Thứ 4, 03/02/2021 | 00:00:00
1,170 lượt xem

Những diễn biến bất thường và khó kiểm soát của đại dịch khiến cho rất nhiều quốc gia đang phải tái siết chặt lệnh phong tỏa. Và để giảm bớt sự nhàm chán một quán cà phê cây xanh đã ra đời tại Palestine và được người dân xem như một “khu nghỉ dưỡng” trong thành phố.

Những ngày đại dịch diễn biến phức tạp, mọi hoạt động du lịch và đi lại bị hạn chế, người dân tại thành phố Nablus, Palestin đã tìm tới quán cà phê cây xanh.

Trông bên ngoài giống như một thân cây cổ thụ, và bức tường bên trong là những cành câ nhỏ, đây trở thành địa điểm lý tưởng cho người dân tới thưởng thức cà phê.


Anh AHMAD AKOOB – Chủ quán cà phê cây xanh: “Xuất phát từ tình yêu thiên nhiên, tươi mát trong lành, tôi nghĩ rằng, thưởng thức đồ uống giữa không gian xanh thì rất tuyệt vời.



Nổi tiếng với việc sử dụng những chiếc ghế dài bằng gỗ và tông màu đất nhẹ nhàng, quán cà phê được thiết kế để du khách có thể thư giãn với khung cảnh yên bình, gần gũi.

Đặc biệt, hương vị cà phê ngon đặc trưng vị truyền thống cũng là một điểm cộng của quán.



Chị LARA HANISH – Khách hàng: “Với tôi đây là một địa điểm rất nhẹ nhàng, giúp tôi thư giãn giữa cuộc sống đang rất bộn bề.”




Khách hàng tới quán cà phê luôn coi như một lần đi “nghỉ dưỡng” thay vì phải ngồi ở nhà liên tục trong nhiều ngày. 

Tuy nhiên, quán vẫn thực hiện đầy đủ các quy định giãn cách và đảm bảo an toàn vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn. Quán cà phê trên cây được xây dựng vào năm 2020, đánh dấu thời điểm cả thế giới đối mặt với một cơn khủng hoảng lịch sử.  

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...