Quán cafe lều tuyết hút khách tại Kashmir

Thứ 7, 30/01/2021 | 10:25:00
1,915 lượt xem

Vùng Kashmir ở cực Bắc Ấn Độ vẫn được ví như một “thiên đường nơi hạ giới” nhờ khung cảnh non nước hữu tình. Giờ đây, khách du lịch đến với khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Gun-mác ở Kashmir lại có thêm một địa điểm mới để thư giãn. Đó là quán cà-phê trong lều tuyết phục vụ đồ uống và ăn nóng trên những chiếc bàn làm hoàn toàn từ băng tuyết.

Quán cafe lều tuyết rộng 25m, có 4 bộ bàn ghế để đủ chỗ cho 16 khách. Điều ấn tượng là tại đây, khách hàng được phục vụ đồ ăn và thức uống nóng trên các bàn làm từ băng và tuyết. 

Nhân viên của một khách sạn nằm trong khu vực cho biết quán café lều tuyết lấy cảm hứng từ những nơi trú ẩn ở Bắc Cực và tô điểm thêm một vài nét kiến trúc của địa phương như một cánh cửa hình vòm và hoa văn trên những bức tường cong.

Xung đột kéo dài nhiều năm ở khu vực Hi-ma-lay-a đã ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp giải trí từng rất bùng nổ ở Kashmir. Mặc dù vậy, nhiều du khách vẫn chọn đến với những đỉnh núi phủ tuyết trắng nơi đây để chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...