Mặt nạ ông Joe Biden đắt khách tại Nhật Bản

Thứ 6, 13/11/2020 | 00:00:00
1,278 lượt xem

Có thể thấy, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 kịch tính nhất bởi nó diễn ra trong bối cảnh chưa từng có trong lịch sử với một loạt diễn biến khó lường. Và các sản phẩm ăn theo tên tuổi của 2 ứng viên chạy đua vào Nhà Trắng cũng đắt khách.

Sau khi ông Joe Biden được giới truyền thông đưa tin là đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tuần trước, xưởng sản xuất mặt nạ nhỏ ở phía bắc thủ đô Tokyo, Nhật Bản đã chuyển sang tập trung sản xuất mặt nạ của ông, do nhu cầu ngày càng gia tăng tại đây.

Anh Koki Takahashi, quản lý của Ogawa Studios, cho hay, xưởng đang tập trung sản xuất mặt nạ ông Joe Biden. Anh cho biết việc khắc họa gương mặt như đang hét lên của Tổng thống Trump dễ dàng hơn so với gương mặt hòa nhã của ông Biden.



Anh Koki Takahashi – Quản lý Ogawa Studios: “Chúng tôi không có bất kỳ thông tin cơ bản nào về ông Biden nên rất khó để nắm bắt được tính cách của ông ấy. Thế nhưng, chúng tôi đặc biệt chú ý kỹ đến khóe mắt và miệng của ông ấy để làm mặt nạ"


Ogawa Studios, xưởng sản xuất mặt nạ nhỏ ở phía bắc thủ đô Tokyo, bắt đầu làm mặt nạ ông Joe Biden từ hồi đầu năm và riêng trong tháng 10 đã bán được 1.000 chiếc với giá 2.400 yen (gần 23 USD) một chiếc. Xưởng này cho biết mặt nạ các chính trị gia rất ăn khách tại Nhật Bản.


Anh Koki Takahashi – Quản lý Ogawa Studios: “So với các sản phẩm nhân vật trong phim, các chính trị gia đương nhiệm suốt thời gian dài nên doanh thu có xu hướng tăng lên đáng kể. Vì vậy, những chiếc mặt nạ này trở thành sản phẩm chính của chúng tôi"



Ogawa Studios từng ngập đơn đặt hàng mặt nạ Tổng thống Trump trước khi ông nhậm chức Tổng thống năm 2017, nhưng hiện nhu cầu về mặt nạ ông Joe Biden còn cao hơn. Xưởng đặt mục tiêu từ nay tới cuối năm sản xuất thêm 2.000 chiếc mặt nạ Joe Biden.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...