Bảo tàng hạnh phúc ở Đan Mạch

Thứ 5, 06/08/2020 | 15:25:18
1,824 lượt xem

Đan Mạch vừa mở cửa Bảo tàng Hạnh phúc. Người dân có thể đến đây để tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc để vượt qua quãng thời gian khó khăn trong mùa dịch COVID-19

Bảo tàng Hạnh phúc rộng 240m2, nằm trên một con phố ở thủ đô Copenhagen. 

Khi tới đây, khách tham quan được thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật, tranh ảnh hay những video chứa thông điệp liên quan tới khái niệm hạnh phúc. Bên cạnh đó, họ cũng được tham gia nhiều hoạt động tương tác rất hấp dẫn. 


Ông Meik Wiking – Giám đốc bảo tàng: "Mục đích của Bảo tàng Hạnh phúc là tạo ra một bảo tàng nhỏ chứa đựng những thứ to tát trong cuộc sống. Chúng tôi hi vọng sẽ tạo nguồn cảm hứng để mọi người trở nên hạnh phúc hơn và cũng biến thế giới này trở thành một nơi tốt đẹp hơn".



Nhiều khách tham quan đã bày tỏ vô cùng thích thú khi đến với bảo tàng đặc biệt này.



Người dân thành phố Copenhagen: “Tôi rất bất ngờ khi tới đây. Nó mang tới cho bạn cảm giác thân thiện, ấm cúng và thoải mái giống như chính cuộc sống hạnh phúc của người Đan Mạch vậy.”





Khách du lịch người Romania: “Tôi đã đọc cuốn sách về bí quyết hạnh phúc của người Đan Mạch và quyết định tới đây để hiểu hơn về lý do tại sao người dân ở đây lại hạnh phúc đến thế.”



Bảo tàng cũng chia sẻ những câu chuyện về hạnh phúc của quốc tế và giải thích tại sao các quốc gia Bắc Âu như Đan Mạch, Phần Lan lại được xem là những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...