Triển khai nhiệm vụ công tác tuyên truyền quý II năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 06:00:00
310 lượt xem

Chiều 15/4, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở thông tin truyền thông, Hội Nhà Báo tỉnh Thái BÌnh tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí, xuất bản quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tuyên truyền quý II năm 2024.

Hội nghị giao ban công tác báo chí, xuất bản quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tuyên truyền quý II năm 2024

Quý I năm 2024, bám sát các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan báo chí của tỉnh đã kịp thời phản ánh các mặt của đời sống xã hội; chú trọng xây dựng các kế hoạch, tuyên truyền bám sát các nhiệm vụ chính trị lớn trên địa bàn tỉnh như: tuyên truyền về Quy hoạch tỉnh, về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định IUU. Tổ chức truyền hình trực tiếp, nhiều chương trình hay, hấp dẫn. Một số chương trình ý nghĩa, thời sự thu hút sự quan tâm của khán thính giả. 

Văn phòng đại diện, Phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương tại Thái Bình hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, phối hợp có hiệu quả với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác tuyên truyền. Công tác lãnh đạo, quản lý báo chí và hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục được quan tâm, giúp các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị của tỉnh và nhu cầu của công chúng.

Đại biểu các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương thường trú tại Thái Bình đã thảo luận về kết quả công tác tuyên truyền quý 1 và định hướng trọng tâm công tác tuyên truyền quý 2 năm 2024./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...