Hiến máu cứu người - Trao đời sự sống

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:07:24
340 lượt xem

Trước nguy cơ khan hiếm máu xảy ra trong mùa hè, Hội Chữ thập đỏ các cấp tỉnh Thái Bình tăng cường tuyên truyền vận động, mở rộng đối tượng tham gia hiến máu, trong đó tập trung vào các doanh nghiệp. Sáng 13/4, tại huyện Đông Hưng, 250 người lao động Công ty CP Đô Lương đã tham gia hiến máu tình nguyện.

“Hiến máu cứu người - Trao đời sự sống” là thông điệp buổi hiến máu tình nguyện lần thứ 3 tại công ty CP Đô Lương. Nếu như trước kia, nhiều người lao động còn có quan điểm “sợ hiến máu”, cho rằng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thì nay, được tuyên truyền vận động thường xuyên, họ đều hiểu rõ ý nghĩa và tích cực tham gia. 

Hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường niên được tổ chức tại địa phương. Qua đó cũng góp phần phát triển phong trào hiến máu tình nguyện trong cộng đồng, doanh nghiệp huyện Đông Hưng. Đồng thời bổ sung thêm nguồn máu phục vụ cấp cứu, điều trị. Hội Chữ thập đỏ huyện cũng đang tiếp tục tăng cường các hoạt động đảm bảo những người từng hiến máu không chỉ hiến theo kỳ mà còn theo lời kêu gọi ở những thời điểm cần nguồn máu, giải quyết tình trạng thiếu máu cục bộ, duy trì nguồn máu bền vững cho người bệnh.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...