Quý I giá trị sản xuất của huyện Tiền Hải đạt trên 4.800 tỷ

Thứ 3, 09/04/2024 | 00:00:00
327 lượt xem

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, song với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và nhân dân trong huyện. 3 tháng đầu năm 2024, kinh tế xã hội của huyện Tiền Hải vẫn có nhiều khởi sắc, tổng giá trị sản xuất đạt trên 4.800 tỷ đồng, tăng hơn 4,6% so với cùng kỳ 2023.

Trong đó: Lĩnh vực nông lâm nghiệp và thủy sản đạt trên 1.100 tỷ đồng, tăng 2,8%, lĩnh vực công nghiệp và xây dựng đạt trên 2.800 tỷ đồng, tăng 4,83%, giá trị sản xuất ngành dịch vụ ước đạt 887 tỷ đồng, tăng 6,4%. 

Trên cơ sở những kết đạt được trong 3 tháng qua, huyện Tiền Hải đã nhận diện những tồn tại, hạn chế và đề ra giải pháp khắc phục trong quý 1 và những tháng cuối năm đối với từng ngành, lĩnh vực cụ thể. Trước mắt tập trung chỉ đạo các phòng, đơn vị chuyên môn và các địa phương tiếp tục nỗ lực cao nhất trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, tập trung chăm sóc và bảo vệ lúa xuân, bảo đảm năng suất, sản lượng, duy trì, mở rộng diện tích nuôi thủy sản.

 Thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp công tác thu ngân sách nhà nước. Chủ động nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp để tham mưu UBND huyện và các sở, ngành của tỉnh kịp thời tháo gỡ, đồng thời tập trung hoàn thiện hạ tầng các cụm công nghiệp, đẩy mạnh cải cách hành chính để thu hút đầu tư vào địa bàn huyện./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...