Thăm, chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2024

Chủ nhật, 31/03/2024 | 18:33:18
428 lượt xem

Lãnh đạo công an tỉnh và lãnh đạo huyện Hưng Hà đã đến thăm, chúc mừng linh mục cùng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân, giáo xứ Duyên Lãng, xã Minh Hòa, giáo xứ Phú Lạc xã Minh Tân và giáo xứ Tống Xuyên xã Thái Hưng huyện Hưng Hà nhân dịp lễ phục sinh năm 2024.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ và gửi lời chúc mừng Lễ Phục sinh an lành, hạnh phúc đến linh mục cùng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của đồng bào công giáo trong huyện về phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn ở địa phương. 

Các đồng chí lãnh đạo mong muốn các linh mục chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, sống tốt đời đẹp đạo, luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

CTV



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...