Xu hướng tăng chi tiêu sức khỏe tại châu Á-Thái Bình Dương

Thứ 4, 31/05/2023 | 16:54:25
281 lượt xem

Sau thiệt hại nặng nề của đại dịch COVID-19, nhiều người dân khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã ý thức hơn về sức khỏe thể chất và sẵn sàng chi tiêu mạnh tay trong lĩnh vực này. Đây là kết quả cuộc khảo sát được thực hiện mới đây tại 11 thị trường trong khu vực.

Cuộc khảo sát do hãng Herbalife thực hiện với hơn 5.500 người tại 11 thị trường ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, cho thấy có tới 70% số người được hỏi cho biết sẵn sàng chi tiêu để cải thiện sức khỏe. 

Cụ thể, 56% số người được hỏi dự định tăng thêm chi tiêu cho vấn đề sức khỏe từ 1-10%, trong khi 31% số được hỏi muốn tăng thêm từ 11-20%. Những người tiêu dùng lớn tuổi cũng có xu hướng tập trung nhiều hơn vào việc tăng cường khả năng miễn dịch. Trong khi đó, những người trẻ lại có xu hướng tập trung vào việc cải thiện sức khỏe tinh thần.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy người dân châu Á-Thái Bình Dương đánh giá cao vai trò quan trọng của dinh dưỡng trong việc duy trì sức khỏe và sức sống lâu dài, trong đó bao gồm việc tăng chi tiêu để lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn cũng như mua hoặc tiêu thụ thực phẩm chức năng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...