Tổng kết và trao giải cuộc thi Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử

Thứ 4, 31/05/2023 | 00:00:00
1,298 lượt xem

Sáng 30/5, UBND tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030" . Tới dự có đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Cuộc thi này nhằm quán triệt tinh thần quyết tâm, quyết liệt, kiên trì trong việc chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ Đề án 06 của Chính phủ, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2022 – 2030. Nội dung, hệ thống câu hỏi hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng tham gia, phần mềm cuộc thi dễ sử dụng, người tham gia có thể truy cập nghiên cứu, tìm hiểu, học tập. Cuộc thi đã tạo nên sức lan tỏa rộng lớn, nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho 11 tập thể và 20 cá nhân

Từ thời điểm phát động ngày 11/4 đến khi kết thúc vào ngày 19/5 vừa qua, đã có gần 56.000 người với trên 162.000 lượt tham gia. Sau khi thực hiện các bước chấm thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho 11 tập thể và 20 cá nhân. Ngoài cơ cấu giải thưởng theo quy định, Công an tỉnh cũng đề xuất tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác tham mưu, chỉ đạo, tổ chức và triển khai cuộc thi./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...