Tiền Hải phấn đấu lấp đầy 4 trong tổng số 5 cụm công nghiệp trong năm nay

Thứ 4, 24/05/2023 | 00:00:00
1,335 lượt xem

Phát huy những lợi thế về khí mỏ, khu kinh tế, đường ven biển để thu hút đầu tư. Huyện Tiền Hải phấn đấu thu hút đầu tư lấp đầy 4 trong tổng số 5 cụm công nghiệp đã được quy hoạch.

Huyện Tiền Hải hiện có 5 cụm công nghiệp đã được quy hoạch

Huyện Tiền Hải hiện có 5 cụm công nghiệp đã được quy hoạch là cụm công nghiệp An Ninh, Cửa Lân, Trà Lý, Tây An và Nam Hà. Hiện nay 4 trong tổng số 5 cụm công nghiệp đã có nhà đầu tư hạ tầng và đang đi vào hoạt động. Thu hút trên 35 dự án với số vốn đăng ký đầu tư trên 2.700 tỷ đồng. Tỷ lệ lấp đầy diện tích đất công nghiệp tại các cụm công nghiệp đạt trên 70%. Từ đầu năm đến nay đã thu hút thêm 4 dự án đầu tư mới, với tổng vốn đầu tư trên 1.200 tỷ đồng trên diện tích đất gần 10ha và 3 dự án được cấp giấy chứng nhận điều chỉnh chủ trương đầu tư. Các dự án được kỳ vọng sẽ tạo ra trên 2.000 việc làm mới cho người lao động.

4 trong tổng số 5 cụm công nghiệp huyện Tiền Hải đã có nhà đầu tư hạ tầng và đang đi vào hoạt động

Cùng với việc đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các cụm công nghiệp trên địa bàn, huyện Tiền Hải đang tập trung phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh và các địa phương trong huyện thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án nằm trong phạm vi khu kinh tế Thái Bình.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...