3 doanh nhân Việt được vinh danh trên tạp chí Forbes

Thứ 5, 09/04/2020 | 15:41:23
2,915 lượt xem

3/6 doanh nhân Việt trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo được Bộ Khoa học và Công nghệ hỗ trợ thông qua Đề án 844 đã được vinh danh trên tạp chí Forbes "30 Under 30 Asia".

Theo đó, 3 doanh nhân tiêu biểu này gồm:



*Doanh nhân Nghiêm Xuân Huy - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành startup Finhay (Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo về công nghệ tài chính) là 1 trong 10 startup đoạt giải triển vọng tại Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest 2017 do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.
*Doanh nhân Hàn Ngọc Tuấn Linh là đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Vietnam Silicon Valley Capital, một công ty đầu tư với tài sản trị giá 7 triệu USD, hướng đến đầu tư giai đoạn đầu cho các startup tại Việt Nam. Đến nay, Quỹ đã thực hiện hơn 70 khoản đầu tư.



*Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Huyền, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo về công nghệ y tế - Medlink Asia, cung cấp giải pháp sử dụng công nghệ thông tin nhằm kết nối các đầu mối nhà sản xuất - nhà phân phối - nhà thuốc và cả người tiêu dùng trong hệ sinh thái của ngành dược cũng như số hóa dữ liệu từ tất cả các đầu mối trong hệ sinh thái ngành dược.


"30 Under 30 Asia" năm 2020 gồm các gương mặt trẻ tài năng dưới 30 tuổi trên nhiều lĩnh vực ở châu Á được lựa chọn từ 3.500 đề cử đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và được thẩm định bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...