Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình thăm Trường Sa

Thứ 3, 16/05/2023 | 00:00:00
1,874 lượt xem

Trong ngày đầu tiên của chuyến công tác vào đầu tháng 5 đến thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác của tỉnh Thái Bình do đồng chí Vũ Thanh Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đồng chí Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện một số sở, ngành, đơn vị đã đến thăm đảo Len Đao và Sinh Tồn Đông, quần đảo Trường Sa.

Đoàn làm lễ tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác trao quà của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo. Đồng thời gặp mặt trò chuyện với các chiến sĩ là con em người Thái Bình đang công tác tại đây, chia sẻ tình hình sinh hoạt, đời sống và kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo. 

Những phần quà, những lời động viên thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tỉnh Thái Bình, nhằm cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để quân dân các đảo vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Đoàn đến thăm cán bộ, chiến sĩ trên các đảo

 Đại diện đoàn công tác cũng chúc các cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ luôn mạnh khỏe, yên tâm công tác, bảo vệ vững chắc biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...