Toàn tỉnh Thái Bình có 6 điểm bán hàng Việt

Thứ 3, 21/03/2023 | 00:00:00
773 lượt xem

Hiện nay, toàn tỉnh có 6 điểm bán hàng Việt Nam do Sở Công Thương lựa chọn đưa vào hoạt động. Đây là một trong những kênh quan trọng trong việc phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng trong tỉnh.

Toàn tỉnh Thái Bình có 6 điểm bán hàng Việt Nam

Qua khảo sát, điểm bán hàng Việt tại các huyện có tốc độ lưu thông hàng hóa mạnh, lượng khách hàng thân thiết ổn định. Trung bình mỗi cửa hàng, siêu thị bày bán từ 5.000 – 7.000 mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng trong đó trên 80% là của các doanh nghiệp trong tỉnh và ngoài tỉnh sản xuất. 

Mỗi cửa hàng, siêu thị bày bán từ 5.000 – 7.000 mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng

Đây là cơ sở để các cửa hàng, siêu thị có điều kiện phối hợp với nhà sản xuất, nhà phân phối triển khai các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng, nhiều sản phẩm được giảm giá lên tới 50%. Vào các dịp cao điểm lễ, tết, nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến, Sở Công Thương đều chỉ đạo các điểm bán hàng Việt Nam tham gia chương trình bán hàng bình ổn thị trường, không để xảy ra khan hiếm hàng hóa cục bộ, các điểm bán hàng Việt Nam cũng góp phần giữ cho giá cả thị trường ổn định, người tiêu dùng được mua hàng hóa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ với giá thành hợp lý. 

Vũ Hương

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...