Cực quang đa sắc thắp sáng bầu trời Lapland

Thứ 3, 07/03/2023 | 16:20:18
709 lượt xem

Không phải ngẫu nhiên mà từ khóa “cực quang” trở thành trải nghiệm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới trong vài thập kỷ gần đây, vì khó có thể biết chính xác thời điểm quan sát được hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này. Mới đây, cực quang đa sắc đã xuất hiện trên bầu trời Lapland của Phần Lan.

Hiện tượng cực quang rực rỡ và đầy màu sắc đã xuất hiện tại Lapland của Phần Lan, tô điểm cho bầu trời nơi đây những dải sáng đan xen sắc xanh lục, hồng và trắng.

Vào đêm 5/3, cực quang được nhìn thấy tại Tepasto, mang đến một màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục trên nền trời đêm cách Vòng Bắc Cực khoảng 200 km về phía Bắc.

Từ đầu năm cho đến nay được cho là khoảng thời gian tuyệt vời đối với các thợ săn ảnh và khách du lịch tới chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang phía Bắc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...