Khởi sự kinh doanh - quản trị giai đoạn khủng khoảng và suy thoái kinh tế

Thứ 3, 07/03/2023 | 00:00:00
1,106 lượt xem

Đại dịch Covid-19 những năm qua đã kéo nền kinh tế thế giới vào suy thoái khiến nhiều người cho rằng, không nên khởi nghiệp trong thời điểm này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, suy thoái có thể là cơ hội tốt để bắt đầu kinh doanh. Nhằm chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề này, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức talkshow Khởi sự kinh doanh và quản trị giai đoạn khủng hoảng, suy thoái kinh tế.

Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức talkshow Khởi sự kinh doanh và quản trị giai đoạn khủng hoảng, suy thoái kinh tế

Hơn 300 doanh nhân trẻ, sinh viên các trường đại học, cao đẳng được cập nhật, phổ biến thông tin xung quanh chủ đề: Chuyển dịch nền kinh tế thời hậu Covid-19, khó khăn và thuận lợi của giai đoạn này; Xây dựng, tái cấu trúc doanh nghiệp phù hợp với tình hình mới; Khởi sự kinh doanh và hành trang cần có cho doanh nghiệp.

Những kinh nghiệm chia sẻ trong chương trình đã giúp người tham gia có thêm kiến thức để nắm bắt cơ hội trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm phát huy vai trò trong hoạt động đào tạo, tư vấn, đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình ký kết phối hợp với Đoàn TNCS HCM các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023 – 2027.

Các doanh nghiệp trong hội ký kết hợp tác toàn diện trong lĩnh vực chuyển đổi số, triển khai các chương trình phối hợp bắt kịp xu thế của thị trường và sự phát triển của thời đại công nghiệp 4.0.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...