Mưa lũ ảnh hưởng đến kỳ nghỉ lễ tại Philippines

Thứ 3, 27/12/2022 | 00:00:00
281 lượt xem

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng chủ yếu do mưa lũ tại các tỉnh miền Nam Philippines, trong khi hàng nghìn người buộc phải sơ tán, ảnh hưởng đến các hoạt động lễ hội cuối năm.

Theo thông tin mới nhất, Cơ quan Quản lý và giảm thiểu rủi ro thiên tai quốc gia cho biết vẫn còn 19 người mất tích trong mưa lũ. Trong khi đó, gần 46.000 người đang tạm trú tại các trung tâm sơ tán. 

Các đội tìm kiếm và cứu nạn đang giúp sơ tán cư dân vùng nước lũ sau 2 ngày có mưa vừa đến mưa to ở miền Trung và Nam Philippines. Thời tiết xấu ảnh hưởng tới khu vực này, ngay khi quốc gia có đa số người dân theo đạo Thiên chúa này bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ nhiều ngày. Thông thường, hàng triệu người về nhà đoàn tụ gia đình trong dịp này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...