Thiên nhiên tươi đẹp ở “Phố Viễn Đông"

Thứ 4, 07/09/2022 | 10:01:42
280 lượt xem

Là sự kiện trọng điểm trong chương trình văn hóa của Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ 7 đang diễn ra tại thành phố Vladivostok, “Phố Viễn Đông” là cuộc triển lãm nhằm giới thiệu khả năng kinh tế, đầu tư và du lịch của 11 chủ thể thuộc vùng Viễn Đông của Liên bang Nga.

Tại triển lãm “Phố Viễn Đông”, khách tham quan sẽ ngay lập tức cảm nhận được những đặc điểm thiên nhiên kỳ thú, những nền văn hóa đa dạng, đặc sắc của khu vực rộng lớn này. Chẳng hạn như ở gian Kamchatka, khách tham quan không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của núi lửa, thiên nhiên kì bí, mà còn có thể thử phẩm pho-mát và sữa chua lấy từ bò nuôi bằng tro núi lửa. 

Hay tại gian Cộng hòa Buryatia, ngoài việc thưởng thức những bản nhạc, lời ca, trang phục truyền thống, khách tham quan còn được tư vấn về các loại thảo dược chữa bệnh phương Đông truyền thống của người dân địa phương.

Đáng chú ý, triển lãm còn có gian “Nhà các dân tộc bản địa” giới thiệu về các phong tục văn hóa truyền thống của các sắc tộc thiểu số, hay “Nhà Hổ” dành riêng cho việc bảo tồn loài hổ Amur quý hiếm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...