Nơi nóng nhất thế giới lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Thứ 3, 06/09/2022 | 09:38:47
445 lượt xem

Thung lũng Chết ở California (Mỹ) vừa lập thêm kỷ lục là ngày tháng 9 nóng nhất Trái Đất, khi chạm mức nhiệt 53 độ C vào hôm 1/9. Nhiệt độ ở đây có thể còn tăng cao hơn nữa.

Thung lũng Chết là một trong những nơi nóng nhất Trái Đất và khô hạn nhất khu vực Bắc Mỹ. Đây cũng là nơi nóng nhất từng được ghi nhận, với nhiệt độ kỷ lục 57 độ C vào năm 1913. 

Cục Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ cho biết nhiệt độ ở Thung lũng Chết và các khu vực lân cận có thể ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi vào cuối tuần, trong khi làm gia tăng khả năng mắc các bệnh về nhiệt đối với những người làm việc ngoài trời, với các triệu chứng như say nắng hay sốc nhiệt.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...