Bão cát tại Mỹ khiến 6 người thiệt mạng

Thứ 2, 18/07/2022 | 10:04:51
311 lượt xem

Giới chức Mỹ ngày 17/7 cho biết ít nhất 6 người đã thiệt mạng khi bão cát gây ra tai nạn liên hoàn đối với 21 xe trên đường cao tốc ở hạt Big Horn của bang Môn-ta-na, miền Tây nước này.

Theo nhà chức trách Mỹ, vụ việc xảy ra vào tối 16/7 theo giờ địa phương, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em. Ngoài ra, 8 người khác bị thương và đều đã được chuyển tới bệnh viện lân cận.

Giới chức địa phương cho biết trận bão cát đã gây nên tình trạng mất điện dọc cao tốc 90 xuyên tiểu bang Montana và miền Tây nước Mỹ. Đây là một trong những vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng nhất tại bang Montana.

Sau vụ tai nạn, cơ quan tuần tra đường cao tốc của bang Montana đã lập tức có mặt để điều tra sự việc. Theo thông tin ban đầu, không có yếu tố nào khác gây nên vụ tai nạn ngoài trận bão cát được xem là hiện tượng thời tiết hiếm gặp này. Theo đó, các tài xế đã bị mất kiểm soát khi bão cát với sức gió gần 100km/giờ ập tới. Đội tuần tra cao tốc cho biết lực lượng chức năng mất khoảng hơn 6 giờ để mở lại tuyến đường sau khi bão cát quét qua.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...