Tai nạn sóng cuốn nghiêm trọng tại Indonesia

Thứ 2, 14/02/2022 | 00:00:00
340 lượt xem

Cảnh sát Indonesia hôm 13/2 cho biết ít nhất 10 người đã thiệt mạng do bị sóng lớn cuốn trôi khi đang thực hành thiền trên bãi biển Pay-an-gan, thuộc tỉnh Đông Gia-va. Toàn bộ các nạn nhân đều là cư dân địa phương, sinh sống ở các thị trấn lân cận.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 13/2, khi một nhóm 23 người cùng nắm tay nhau ngồi thiền trên bãi biển trong một nghi lễ tôn giáo. Do ngồi quá sát mép biển nên họ đã bị sóng lớn ập vào cuốn trôi. Lực lượng cứu hộ đã tìm được 10 thi thể và cứu sống được 12 người khác, trong khi 1 người vẫn đang mất tích. 

Khu vực biển Payangan thường xảy ra các đợt sóng cao nên khách du lịch được khuyến cáo không nên bơi hay tiến quá sát bờ biển. Bãi biển này cũng thường xuyên được canh gác và đóng cửa vào ban đêm song không rõ nhóm người trên đã vào đây bằng cách nào.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...