Hơn 4.300 chuyến bay tại Mỹ bị hủy do thời tiết

Thứ 6, 04/02/2022 | 23:00:49
315 lượt xem

Thời tiết mùa đông lạnh giá đổ bộ vào khu vực bờ Đông của Mỹ đã khiến hàng nghìn chuyến bay tại quốc gia này bị hủy bỏ trong ngày 3/2.

Theo thống kê của FlightAware, có tới hơn 4.300 chuyến bay đi trong hoặc đến Mỹ đã bị hủy, trong đó có 600 chuyến bay ở bang Texas và hơn 250 chuyến bay từ Sân bay Quốc tế O’Hare ở thành phố Chicago, bang Illinois. Khoảng 108 triệu người Mỹ trên toàn quốc đã được cảnh báo về thời tiết khắc nghiệt và lũ lụt trong ngày 3/2, trong khi gần 6 triệu người đang trong tình trạng cảnh báo bão băng.

Dự báo, thời tiết xấu sẽ ảnh hưởng đến phần lớn miền Trung và Đông Bắc Mỹ cho đến đêm ngày 4/2 (tức sáng mai theo giờ Việt Nam). những nơi khác tại Mỹ, khu vực thành phố Chicago đã có tuyết dày nhiều cm, trong khi bang Kentucky và các khu vực ở ngoại ô New York dự kiến sẽ có tuyết trong hai ngày 3-4/2.

Theo TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...