Thái Bình : Khẩn trương kêu gọi tàu thuyền tránh bão số 10

Thứ 5, 14/09/2017 | 15:22:54
1,418 lượt xem

Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 10, các huyện ven biển Thái Thụy và Tiền Hải tỉnh Thái Bình khẩn trương kêu gọi tàu thuyền vào nơi tránh trú an toàn.

Sau khi nghe thông tin về diễn biến phức tạp và cường độ của cơn bão số 10 nên từ sáng nay nhiều ngư dân đã hoãn chuyến đi biển và khẩn trương thu dọn ngư lưới cụ, di chuyển tàu vào nơi trú bão an toàn.

Tỉnh Thái Bình đã ra lệnh cấm biển từ 10 giờ ngày 14/9, kêu gọi, hướng dẫn tàu thuyền đang hoạt động trên sông trên biển về nơi tránh trú bão an toàn, di dời toàn bộ lao động nuôi ngao, thủy hải sản và các hộ dân sinh sống ngoài đê, ngư dân, người dân ở những nơi không đảm bảo đến nơi an toàn. Chủ động chằng chống nhà cửa, kho tàng, trường học, bệnh viện, các lồng bè nuôi trồng thủy hải sản. Bộ đội biên phòng tỉnh Thái Bình và các địa phương đã thông báo đến 100% tàu thuyền đang hoạt động trên sông, trên biển, tiến hành kiểm đếm phương tiện và lao động đang hoạt động trên biển, bố trí cho các phương tiện ở trong tỉnh và cả tỉnh ngoài vào neo đậu tránh bão. 

Bão số 10 là cơn bão có cường độ mạnh nhất từ đầu năm nên người dân không được chủ quan. Các địa phương cũng cần chủ động triển khai các biện pháp ứng phó với phương châm 4 tại chỗ, thực hiện nghiêm các công điện của UBND tỉnh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do bão gây ra.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...