Thái Thụy chủ động đối phó với bão số 10

Thứ 5, 14/09/2017 | 10:30:52
2,148 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của bão số 10, huyện Thái Thụy ( Thái Bình) chỉ đạo các xã, thị trấn kêu gọi tàu thuyền và ngư dân về nơi tránh trú an toàn.

Hiện nay toàn huyện Thái Thụy có 533 tàu thuyền với hơn 1800 lao động, trong đó có hơn 250 phương tiện với hơn 100 lao động đang hoạt động ngoài tỉnh và ven biển Thái Bình. Các ngành, các địa phương phối hợp với lực lượng bộ đội biên phòng trên địa bàn huyện thông báo cho toàn bộ phương tiện đang hoạt động ngoài biển về diễn biến, hướng di chuyển của bão để các tàu, thuyền chủ động tìm nơi tránh trú.

Đến nay đã có khoảng hơn 270 tàu thuyền đã vào nơi neo đậu an toàn. Huyện cũng nghiêm cấm tàu, thuyền ra khơi từ 10h ngày ngày 14/9, di dời số lao động nuôi ngao, nuôi trồng thủy sản vào nơi ao toàn.

Ðối với những trường hợp cố tình không vào nơi tránh bão, huyện Thái Thụy tiếp tục tuyên truyền, vận động, lập biên bản và xử lý kiên quyết, tránh xảy ra thiệt hại về người và tài sản.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...