BĐBP chủ động phương án đối phó với diễn biến mùa mưa bão

Thứ 6, 12/06/2015 | 11:10:27
803 lượt xem

Nhằm chủ động phương án đối phó với diễn biến trước mùa mưa bão, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh triển khai cho công tác chuẩn bị diễn tập phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn năm 2015.

Lực lượng BĐBP tỉnh diễn tập  PCLB - TKCN

Tại cuộc họp, Đại tá Trần Xuân Hiệp - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo diễn tập phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn ( PCLB - TKCN ) tỉnh đã trình bày kế hoạch diễn tập và triển khai một số công tác đảm bảo khác như nhân lực và trang thiết bị.  Qua đó, để các bên tham gia chủ động thực hiện tốt kế hoạch để tham gia cuộc diễn tập đạt hiệu quả cao nhất.

BĐBP tỉnh triển khai kế hoạch PCLB - TKCN

 Đến nay, các lực lương tham gia diễn tập đã sẵn sàng và bắt tay vào tập luyện các tình huống giả định như: Tổ chức ngăn chặn, cưỡng chế người, phương tiện khi có mưa bão về, di dân khi có bão khẩn cấp đổ bộ, nước dân cao tại bến cá Cửa Lân...vv... 

Cuộc diễn tập PCLB- TKCN trên biển năm nay có khoảng  trên 200 người tham gia cùng hàng chục phương tiện như ca nô, tàu xe cứu thương và một số nhân dân xã Nam Thịnh- huyện Tiền Hải. Qua đây, giúp các cấp, ngành và nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm chủ động đối phó với những diễn biến bất thường của thời tiết, đồng thời hạn chế đến mức thấp thiệt hại về người và tài sản do bão lũ gây ra.

CTV

                                                               

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...