UBND tỉnh nghe báo cáo về công tác chuẩn bị khởi công, động thổ các dự án trọng điểm của tỉnh đầu năm 2023

Thứ 6, 03/02/2023 | 00:00:00
1,215 lượt xem

Sáng 3-2, đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe các đơn vị báo cáo về công tác chuẩn bị khởi công, động thổ các Dự án trọng điểm nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023. Dự hội nghị có Thượng tá Trần Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo 1 số sở ban ngành chức năng của tỉnh và 2 huyện Tiền Hải, Thái Thụy.

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế và các KCN tỉnh đã phối hợp với huyện Tiền Hải, Thái Thụy và các nhà đầu tư triển khai các công việc chuẩn bị cho lễ động thổ Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Hải Long; Khởi công dự án nhà máy Greenworks Thái Bình Việt Nam tại KCN Liên Hà Thái, Dự án nhà máy sản xuất phụ kiện gia đình, phòng tắm, đèn chiếu sáng trong nhà, ngoài trời và đồ nội thất, ngoại thất tại KCN Tiền Hải. Đến nay các đơn vị đã triển khai công việc được giao, nhất là về địa điểm, thời gian tổ chức, thành phần khách mời và các công việc khác. Tại cuộc họp cũng đã nghe báo cáo công tác chuẩn bị thông xe Quốc lộ 37 mới, đoạn qua địa phận tỉnh Thái Bình và cầu sông Hóa.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh trong dịp đầu năm 2023. Vì vậy, đồng chí đề nghị các sở ngành và các địa phương thực hiện đúng theo chỉ đạo của tỉnh, đảm bảo công tác tổ chức diễn ra trang trọng, an toàn, tiết kiệm. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm. Ban quản lý KKT và các KCN tỉnh, sở GTVT tỉnh và các nhà đầu tư cần phối hợp hiệu quả thực hiện các công việc tiếp theo. Đồng chí cũng thống nhất thời gian tổ chức lễ khởi công, động thổ các dự án là vào ngày 15.2.2023, tức ngày 25 tháng giêng, âm lịch. Đồng chí cũng cơ bản thống nhất với 1 số nội dung công việc trong thời gian tới. Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho từng sở ngành, địa phương để tổ chức thành công lễ khởi công, động thổ các dự án./.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...