Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Tỉnh dâng hương

Thứ 5, 19/01/2023 | 00:00:00
916 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 19-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Thái Bình tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Bác Hồ, Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam, Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ dâng hương, dâng hoa có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND UBMTTQ tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

 Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dành trọn đời mình đấu tranh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. 93 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam dưới ánh sáng của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta giành được những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình cũng đã nêu cao tinh thần đại đoàn kết, phát huy tiềm năng thế mạnh để phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, người con ưu tú của quê hương Thái Bình, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trọn đời hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ”.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình nguyện suốt đời đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đoàn kết một lòng thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Thái Bình ngày càng phát triển.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...