Twitter lên kế hoạch xác nhận tài khoản chính chủ

Thứ 7, 26/11/2022 | 10:20:15
622 lượt xem

Mạng xã hội Twitter đang lên kế hoạch tái triển khai dịch vụ đăng ký xác nhận chính chủ đối với các tài khoản cá nhân, công ty và chính phủ kể từ ngày 2/12 tới, thông qua các "dấu tích" màu sắc khác nhau.

    Theo Giám đốc điều hành Twitter Elon Musk, dấu tích màu vàng xác nhận tài khoản chính chủ cho các công ty, dấu tích xám cho tài khoản của các chính phủ và dấu tích xanh dương cho các tài khoản cá nhân. Các tài khoản đã được xác minh chính chủ trước đó sẽ được xác thực lại. 

Ông chủ Twitter cũng cho biết dịch vụ xác nhận tài khoản chính chủ, với mức phí 8 USD/tháng, đã được cải tiến, cho phép các tài khoản cá nhân hiển thị logo phụ của các tổ chức mà họ tham gia nếu như các tổ chức xác minh điều này. 

Đây là nỗ lực cải cách mới nhất của Twitter sau khi rơi vào tay tỷ phú Elon Musk. Những thay đổi trước đó đã khiến một số công ty, trong đó có nhà sản xuất ô tô General Motors và hãng hàng không United Airlines, tạm dừng hoặc dừng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này. Tuy nhiên, ông Musk cho biết tốc độ tăng trưởng người dùng trên Twitter vẫn ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...