Bão tuyết gây nhiều thiệt hại tại New York, Mỹ

Chủ nhật, 20/11/2022 | 16:48:18
472 lượt xem

Ít nhất 2 người thiệt mạng, giao thông gián đoạn và nhiều người dân bang New York của Mỹ bị mắc kẹt do cơn bão tuyết đổ bộ vào miền Tây bang này trong đợt cuối tuần.

Do tuyết rơi dày tới hơn 1,8m, giới chức bang New York ngày 19/11 đã hạn chế hoạt động đi lại bằng đường bộ cũng như buộc các hãng hàng không hủy bỏ các chuyến bay tại thành phố Buffalo, trước tuần nghỉ lễ Tạ ơn bận rộn.Buffalo, thành phố lớn thứ hai ở bang New York, cũng áp dụng lệnh cấm đi lại vào sáng 19/11.

Thống đốc bang New York yêu cầu lực lượng Vệ binh quốc gia giúp dọn tuyết cũng như hỗ trợ người dân tại những vùng thuộc quận Erie, nơi chịu ảnh hưởng mạnh nhất của bão tuyết.

Gió lớn và tuyết rơi dày khiến hàng nghìn nhà mất điện, trong khi một số tuyến đường cao tốc phải đóng cửa. Theo Cơ quan Thời tiết quốc gia Mỹ, thành phố này ghi nhận lượng tuyết rơi cao kỷ lục trong ngày, lên tới hơn 4,8 mét.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...