Hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Điện lực Tiền Hải triển khai nhiều hoạt động đưa các dịch vụ điện đến với khách hàng một cách thuận lợi, công khai, minh bạch trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa.
Điện lực Tiền Hải tăng cường số hóa trong cung cấp điện
Thay vì phải đến trực tiếp phòng giao dịch, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện mọi lúc, mọi nơi, thông qua website, mạng xã hội, hay Cổng dịch vụ công Quốc gia. Cùng với đó, Điện lực Tiền Hải đã hoàn thành 100% số hóa hợp đồng mua bán điện. Áp dụng hợp đồng điện tử sẽ dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin, điều khoản khi cần thiết, thay đổi các thông tin cá nhân, mục đích sử dụng điện.
Đơn vị cũng chủ động lập kế hoạch và giao các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật cụ thể theo tháng và quý để đồng bộ triển khai, tập trung đẩy mạnh áp dụng công nghệ số trong các khâu kỹ thuật, vận hành, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, thích ứng với sự phát triển của nền kinh tế số, xã hội số.
Hà My
Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 11/4, Đoàn Đại biểu...
Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII để giải quyết công việc phát sinh...
Chiều 10/4, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII tổ chức Kỳ họp để giải quyết...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...