Thành phố Thái Bình hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp

Thứ 7, 24/09/2022 | 00:00:00
844 lượt xem

Theo số liệu vừa được UBND tỉnh Thái Bình công bố về bộ chỉ số năng lực cạnh tranh cấp sở ngành, huyện thành phố DDCI năm 2022 thì ở cấp địa phương, thành phố Thái Bình dẫn đầu với số điểm đánh giá cao nhất đạt 7,07 điểm. Đặc biệt trong số 10 chỉ số thành phần thì Thành phố Thái Bình dẫn đầu ở 5 chỉ số thành phần quan trọng.

Một góc thành phố Thái Bình

5 chỉ số thành phần thành phố Thái Bình dẫn đầu gồm: Chỉ số về tính minh bạch và tiến cận thông tin, tính năng động và tiên phong, chi phí thời gian, thiết chế pháp lý và chỉ số về ứng dụng công nghệ thông tin. Ngoài ra, trong 5 chỉ số thành phần còn lại thì thành phố Thái Bình cũng luôn nằm trong top 3 địa phương dẫn đầu.

Thành phố Thái Bình đã tập trung đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

Để có đạt được kết quả trên, thành phố Thái Bình đã tập trung đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong thực hiện các thủ tục. Tập trung tháo gỡ thực chất những khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhất là trong giải phóng mặt bằng và trong quá trình đầu tư, triển khai dự án trên địa bàn. Qua đó, từng bước hướng tới sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tạo động lực cho sự phát triển KTXH của thành phố./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...