Cơ hội hợp tác mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Thứ 5, 22/09/2022 | 00:00:00
543 lượt xem

Hội nghị kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu tỉnh Thái Bình năm 2022 không chỉ cung cấp cho các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước về tiềm năng, thế mạnh, những sản phẩm chủ lực của Thái Bình. Hội nghị còn mở ra những cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

Hội nghị kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu tỉnh Thái Bình năm 2022

Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed sản xuất nhiều loại gạo chất lượng cao như Niêu Vàng, nếp A Sào, Nhất Hương, gạo dinh dưỡng lứt tím. Mỗi năm công ty này cung cấp ra thị trường khoảng 600 tấn sản phẩm gạo các loại. Tham gia hội nghị kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu tỉnh Thái Bình, ThaiBinh Seed ký kết hợp tác kinh doanh với công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm gạo của ThaiBinh Seed sẽ có mặt trên các kệ sản phẩm của MM Mega Market Việt Nam. 

Các sản phẩm gạo của ThaiBinh Seed trưng bày tại hội nghị

Bà Trần Thị Trà - Phó TGĐ Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed

Hội nghị là dịp tăng cường giới thiệu sản phẩm của ThaiBinh Seed đến với khách hàng. Thứ hai là giúp cho bà con nông dân liên kết trong chuỗi sản xuất với ThaiBinh Seed để phát triển các sản phẩm gạo đưa ra thị trường đòi hỏi chất lượng cao và thế giới.

Tại Hội nghị kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu tỉnh Thái Bình năm 2022, có 90 sản phẩm tiêu biểu của 52 doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, hộ sản xuất trong tỉnh được lựa chọn giới thiệu tới các đại biểu quốc tế, trung ương, các tỉnh phía Bắc trực tiếp dự hội nghị và 18 điểm cầu trực tuyến trong nước, 4 điểm cầu tại nước ngoài. Thông qua hội nghị, nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có thêm những đối tác, những đơn hàng mới. 

Các thiết bị máy phục vụ ngành nông nghiệp cũng không thể thiếu tại hội nghị

Ông Trần Đại Nghĩa - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Đại Nghĩa

Tôi cũng rất là phấn khởi được tham gia hội nghị này. Qua hội nghị này các sản phẩm của chúng tôi cũng được tham gia kết nối với những người làm nông nghiệp của cả nước, đặc biệt là được kết nối với các doanh nghiệp của nước ngoài để đưa sản phẩm vươn xa ra thế giới.

Sản phẩm hàng hóa của Thái Bình phong phú, đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng cao và có giá thành cạnh tranh là những ưu điểm hấp dẫn nhà phân phối và người tiêu dùng.

Nhiều sản phẩm tiêu biểu của Thái Bình đã tạo được ấn tượng và thu hút các nhà phân phối, tiêu thụ

Bà Phạm Phương Thảo - Giám đốc truyền thông Cty TNHH truyền thông số Mekong Expo

Sản phẩm của Thái Bình khiến cho tôi thấy rất ngạc nhiên về chất lượng, đặc biệt là những sản phẩm về gạo. Chúng tôi thấy rằng, mình có thể giao thoa, sử dụng các sản phẩm ở miền Bắc kết hợp với miền Nam để tạo sự đa dạng hơn cho Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Phạm Văn Hùng - Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam

Chúng tôi cũng đã mua một số sản phẩm của tỉnh Thái Bình phân phối cho hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Các mặt hàng về thủy hải sản hay các mặt hàng về phi thực phẩm đều bán rất tốt.

Sự vào cuộc đồng hành từ các cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh, các địa phương trong cả nước và cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động kết nối cung cầu sẽ đánh thức những tiềm năng, thế mạnh hàng hóa và từ đó thành cơ hội giúp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...