Động tác tập luyện cơ bản để cải thiện sức khỏe và vóc dáng

Thứ 6, 08/01/2021 | 00:00:00
2,711 lượt xem

Rất nhiều người quan tâm chăm sóc vóc dáng, vẻ bề ngoài của mình, đó là lý do vì sao tỷ lệ người tập gym tăng nhanh trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết luyện tập đúng cách để đem lại hiệu quả. Một vài động tác cơ bản mà huấn luyện viên chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp quý vị có một bài tập hiệu quả hơn. 

Động tác Lăng rất phù hợp với lứa tuổi trung niên, những người cao tuổi cũng nên hạn chế vì khi tập những động tác này, phần khớp gối sẽ bị ảnh hưởng nên cũng phải lưu ý. Còn bài tập này hiệu quả về phần đùi trước, đùi sau, bắp chân và mông. Sẽ giúp chị em rất tốt về phần cải thiện vóc dáng.

Trong quá trình tập luyện, độ tuổi nam nữ nếu có bụng nhiều mỡ cũng không tốt, khi bụng nhiều mỡ quá sẽ dẫn đến việc bụng sẽ bị chảy về phía trước, dẫn đến phần bụng kéo phần xương sống của mình cong, lúc đấy ảnh hưởng đến phần xương sống, do vậy mình nên tập nhiều bài bụng và giảm mỡ để bụng săn chắc, đẹp hơn.

Anh Nguyễn Văn Xuân - Huấn luyện viên thể hình:

“Rất quan trọng về chế độ dinh dưỡng, vấn đề tập luyện thể thao chỉ chiếm từ 30-40%, còn lại 60% thiên về chế độ dinh dưỡng. Khi chị em kiên trì có một chế độ dinh dưỡng chỉn chu thì sẽ đạt hiệu quả rất cao, giảm cân và lượng mỡ thừa không còn.”


Nếu chúng ta cố gắng duy trì một chế độ ăn hợp lí và rèn luyện thể thao sẽ có được sức khỏe tốt và vóc dáng hoàn hảo.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...