Ánh Viên lại lập hat-trick tại giải vô địch quốc gia

Thứ 7, 17/10/2015 | 07:42:09
984 lượt xem

Sau ngày thi đấu đầu tiên mang về 3 HCV, 1 HCB cho đoàn Quân đội tại giải bơi lội VĐQG đang diễn ra tại Đà Nẵng, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục mang về thêm 3 HCV, 1 HCB nữa trong ngày thi đấu hôm nay.

Ở nội dung đầu tiên là 50m bướm, Ánh Viên đã có đối thủ thực sự là kình ngư người TP HCM Phương Trâm. Cuộc tranh tài diễn ra hấp dẫn và cuối cùng VĐV người Cần Thơ đã phải chấp nhận với tấm HCB, khi đạt thành tích 28 giây 41. Ở nội dung này, VĐV Phương Trâm của đơn vị TP HCM đã giành HCV và phá KLQG của chính Ánh Viên, với thành tích 27 giây 60 (KLQG cũ là 27 giây 67).

Ánh Viên không có đối thủ tại giải VĐQG
Ánh Viên không có đối thủ tại giải VĐQG

 Thi đấu không thành công ở nội dung đầu tiên, nhưng Ánh Viên đã tỏa sáng ở những nội dung mà cô thi đấu còn lại trong ngày.

Cụ thể, ở nội dung 100m tự do, Ánh Viên về nhất với thành tích 56 giây 98. Ở nội dung 400m tự do, Ánh Viên giành HCV với thành tích 4 phút 20 giây 47. Ở nội dung 400m tự do, Ánh Viên giành HCV với thành tích 4 phút 20 giây 47.

Các thành tích này của Ánh Viên đều thấp hơn nhiều so với KLQG và thành tích cao nhất của chính VĐV đoàn Quân đội. Tuy nhiên, đây là giải đấu sự cạnh tranh không cao, nên Ánh Viên cũng không bung hết sức lực.

Như vậy, sau 2 ngày thi đấu, Ánh Viên đã mang về cho đoàn Quân đội 6 HCV. Với sự tỏa sáng của Ánh Viên, Quân đội tiếp tục bám đuổi TPHCM ở vị trí thứ 2 (chỉ kém hơn số lượng HCB và HCĐ). Đứng thứ 3 trên BXH là Đà Nẵng, với 2 tấm HCV.

Theo An An

Dân trí


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...