Vũ Thư: 164 người nghèo, người cận nghèo được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Chủ nhật, 07/08/2022 | 00:00:00
452 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người cận nghèo tại xã Vũ Vân (Vũ Thư).

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện thăm khám bệnh cho người nghèo, người cận nghèo tại xã Vũ Vân (Vũ Thư)

Theo đó, 164 đối tượng thuộc hộ nghèo, cận nghèo của xã Vũ Vân đã được các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện khám sàng lọc các bệnh thường gặp như tim mạch, huyết áp, tai mũi họng, các bệnh về mắt…., đồng thời, được tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, dinh dưỡng hợp lý an toàn. Sau khi thăm khám, mỗi người dân đều được tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí.

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân đến khám bệnh

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư và Bệnh viện Đa khoa huyện nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí khám, chữa bệnh cho các hộ nghèo, cận nghèo. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho nhân dân. 

CTV

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...