Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Kiến Xương lần thứ IX năm 2022

Thứ 2, 01/08/2022 | 00:00:00
1,603 lượt xem

Sáng 31/7, UBND huyện Kiến Xương tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IX năm 2022. Dự đại hội có các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Văn Tuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ Chức Tỉnh ủy; Phạm Đồng Thụy, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Thái Bình.

Lễ diễu hành của các đơn vị và nghi thức thắp đuốc truyền thống cho đại hội

Trước khi diễn ra chương trình lễ khai mạc là phần diễu hành của các đoàn đại diện cho hơn 1.000 cán bộ Chiến sĩ Lực lượng vũ trang, cán bộ công chức, viên chức, các tầng lớp nhân dân ,các vận động viên tiêu biểu cho phong trào thể dục thể thao của huyện và nghi thức thắp đuốc truyền thống cho đại hội.

Đại hội TDTT huyện Kiến Xương năm nay đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong xã hội, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân. Đại hội cũng là đợt kiểm tra đánh giá thành tích phát triển thể dục thể thao các xã thị trấn, các ngành, đơn vị trong huyện đồng thời giúp cho ngành thể dục thể thao huyện tuyển chọn được những vận động viên năng khiếu để bồi dưỡng, bổ sung cho đội tuyển của tỉnh và quốc gia. 


Ông Phạm Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương - Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể Dục Thể Thao huyện Kiến Xương: “Đại hội TDTT huyện Kiến Xương được tổ chức với mục đích phát huy tinh thần thể dục thể thao, khơi dây tiềm năng, lợi thế, sức mạnh của toàn thể nhân dân trong huyện, học tập theo gương Bác Hồ. Thời gian tới, huyện Kiến Xương quan tâm chú trọng phát triển thể dục thể thao đặc biệt là thể thao quần chúng, thể thao thành tích cao, phát huy truyền thống của huyện Kiến Xương trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.”Tham gia đại hội TDTT có các vận động viên đến từ 33 xã, thị trấn các cơ quan đơn vị và trường học trong toàn huyện

Tham gia đại hội TDTT huyện Kiến Xương lần thứ IX năm nay có các vận động viên đến từ 33 xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị và trường học trong toàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 10 môn thi đấu.



Vận động viên Phạm Hồng Thái - Đội tuyển Taekwondo- trung tâm văn hóa huyện Kiến Xương: “Đến với đại hội TDTT huyện Kiến Xương tôi thấy rất vui vẻ hào hứng, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành thành tích tốt nhất cho đội tuyển.”





Chị Nguyễn Thị Doan- xã Bình Nguyên, Huyện Kiến Xương:Tôi thấy đại hội tổ chức rất quy mô, bài bản, qua đại hội tôi thấy được ý nghĩa của rèn luyện thể thao giúp nâng cao sức khỏe, giải trí và tôi sẽ vận động người thân tích cực tập luyện thể dục thể thao.”

Đại hội TDTT huyện Kiến Xương tạo không khí vui tươi phấn khởi trong xã hội, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân

Đại hội TDTT huyện Kiến Xương có ý nghĩa chính trị, xã hội to lớn trong việc tăng cường sức khỏe và phát triển hoàn thiện về thể chất con người, góp phần tích cực vào quá trình bồi dưỡng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Sau lễ khai mạc là chương trình đồng diễn văn nghệ thể dục thể thao với chủ đề: “Nhân dân huyện Kiến Xương rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phần tranh tài của các vận động viên ở bộ môn kéo co.

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...