Việt Nam khởi đầu hành trình chinh phục ASEAN Para Games 11

Thứ 4, 27/07/2022 | 21:58:27
573 lượt xem

Tối ngày 26/7, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã tới thành phố Surakarta, tỉnh Trung Java, khởi đầu hành trình chinh phục Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á ASEAN Para Games lần thứ 11.

Ngay khi xuống sân bay quốc tế Adi Soemarmo, các thành viên Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đều tỏ ra rất hào hứng, sẵn sàng tham gia thi đấu để mang về vinh quang và tự hào cho Tổ quốc.

Anh Trương Ngọc Bình - VĐV cầu lông xe lăn:

“Tôi và các đồng đội cảm thấy rất hồi hộp, háo hức và mong chờ các trận tranh tài của Đại hội thể thao lần này. Sau 5 năm được trở lại đấu trường thể thao khu vực Đông Nam Á, cá nhân tôi và các VĐV khác hứa sẽ cố gắng hết mình để đóng góp thành tích cho Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam."

Theo Ban quản lý sân bay quốc tế Adi Soemarmo, cũng trong ngày 26/7, ngoài Việt Nam, các đoàn thể thao người khuyết tật của Myanmar, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Singapore, và Timor Leste cũng đã hội quân tại Surakarta. Dự kiến đoàn Brunei và nước chủ nhà Indonesia sẽ có mặt tại thành phố này trong ngày hôm nay 27/7.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...