Lãnh đạo Thành phố viếng Đền thờ Bác Hồ và các nghĩa trang Liệt sỹ

Thứ 2, 25/07/2022 | 00:00:00
2,531 lượt xem

Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 25/7, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND- UBND - Ủy ban MTTQVN Thành phố do đồng chí Hoàng Văn Thành - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sĩ Tỉnh Thái Bình và các nghĩa trang Liệt sĩ địa phương trên địa bàn.

Lãnh đạo Thành phố Thái Bình viếng Đền thờ Bác Hồ và các nghĩa trang Liệt sỹ

Tại đền thờ Bác Hồ các đồng chí lãnh đạo Thành phố cùng các đồng chí thành viên trong đoàn đã thành kính dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho hạnh phúc của Nhân dân.

Với tấm lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ các Anh hùng Liệt sỹ

Dâng hoa, dâng hương tại tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và một số Nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn, hy sinh của các anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, nguyện hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng Thành phố Thái Bình ngày càng giàu đẹp, phát triển. Đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho người có công, các gia đình chính sách. 

CTV

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...