Khai mạc hè, ngày olympic trẻ em và phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống tai nạn đuối nước

Thứ 2, 23/05/2022 | 00:00:00
811 lượt xem

Sáng 23/5, Sở VHTT&DL phối hợp với Sở GD-ĐT, Sở LĐTB&XH, Đoàn Thanh niên tỉnh, huyện Vũ Thư và Công ty TNHH xây dựng thương mại và sản xuất Đại Thành Long tổ chức Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước tỉnh Thái Bình năm 2022.

Tới dự có các đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các em học sinh và đông đảo người dân được tham quan các hoạt động hè tại khu Liên hợp thể thao Đại Thành Long. Nhất là các môn thể thao, trò chơi vận động nâng cao hoạt động thể chất, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời thưởng thức các màn biểu diễn kỹ thuật bơi của các em nhỏ, thanh thiếu niên. Qua đó, truyền đạt thông điệp quý giá về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi; trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về bơi lội và vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng tránh tai nạn rủi ro, đuối nước.

Các môn thể thao tại khu Liên hợp thể thao Đại Thành Long

Cũng tại lễ khai mạc hè đã khai trương khu Liên hợp thể thao Đại Thành Long. Đây là khu Liên hợp thể thao đầu tiên với quy mô khá lớn trên địa bàn tỉnh. Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất và các tiêu chuẩn cơ bản để tổ chức dạy môn bơi và các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí khác cho các em thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Vũ Thư cũng như trong toàn tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...