Thành phố thúc đẩy phát triển các dịch vụ du lịch

Thứ 6, 22/12/2023 | 19:20:57
263 lượt xem

Trong giai đoạn từ năm 2016 đến nay, dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố có bước phát triển khá tích cực, lượng khách du lịch và doanh thu hàng năm đều tăng so với cùng kỳ năm trước.

Những năm gần đây dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố có bước phát triển khá tích cực

Kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất phục vụ du lịch được đầu tư xây dựng, dần đáp ứng nhu cầu của nhân dân thành phố và các khu vực lân cận. Hệ thống khách sạn hiện có 1 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao và 4 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với quy mô 250 phòng.

Công viên Kỳ Bá hoàn thành và đưa vào sử dụng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Thành phố

Trong năm 2023, thành phố đã hoàn thành và đưa vào sử dụng một số công trình trọng điểm như Công viên Kỳ Bá, Hồ Ty Rượu góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch. Thời gian tới, thành phố định hướng thu hút đầu tư phát triển các khu du lịch sinh thái tại khu vực ngoại thành, mang đậm nét đặc trưng văn hóa của tỉnh và thành phố, kết hợp với các khu vui chơi, giải trí quy mô lớn, hiện đại. Phát triển mạng lưới nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân. 

Vũ Hương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...