Khám phá công viên khủng long lớn nhất thế giới

Thứ 4, 12/07/2023 | 00:00:00
724 lượt xem

Nằm sâu bên trong khu bảo tồn rừng nhiệt đới ở Rio de Janeiro, Brazil, là công viên khủng long lớn nhất thế giới. Tới đây, khách tham quan sẽ choáng ngợp trước những mô hình khủng long có kích thước thật và thỏa mãn giấc mơ về một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong rừng rậm nguyên sinh.

Công viên có tên gọi “Vùng đất khủng long” cách thành phố Rio de Janeiro khoảng hai giờ đi xe và nằm trong khuôn viên khu bảo tồn sinh thái rừng nhiệt đới khoảng 1,4 km2. 40 mô hình khủng long thiết kế dựa trên dữ liệu khoa học được đặt ở đây để đưa du khách vào một hành trình ngược dòng lịch sử trở lại thời kỳ khủng long.



Ông Marcio Clare - Giám đốc Công viên Terra dos Dinos: “Đây là công viên giải trí nhưng cũng là một dự án môi trường. Chúng tôi đã không chặt một cây nào để xây dựng nó để du khách có thể tận hưởng thiên nhiên trong khi tìm hiểu lịch sử Trái đất.”



Ông Alexander Kellner – Giám đốc Bảo tàng Quốc gia Brazil: “Đây không chỉ là công viên lớn nhất ở Brazil, mà còn là dự án mà tôi hân hạnh được hợp tác để đưa khoa học đến gần hơn với người dân. Chúng tôi đã cố gắng để đảm bảo tính chính xác về lịch sử và khoa học tại đây.” 


Mong muốn kết hợp tính giáo dục và giải trí, “Vùng đất khủng long” còn có các hoạt động vui chơi hấp dẫn như đường mòn trên cây và trượt zipline xuyên rừng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...