Nhật Bản thu hút du khách du lịch nước ngoài

Thứ 6, 28/10/2022 | 17:17:17
308 lượt xem

Sau khi dỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát biên giới vào ngày 11/10, Chính phủ Nhật Bản đã lên kế hoạch mở chiến dịch thu hút khách nước ngoài đến với Nhật Bản, trong đó tập trung vào các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu.

Từ đầu năm nay, Tổng cục du lịch Nhật Bản đã từng bước có các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch đối với thị trường nước ngoài theo từng giai đoạn nới lỏng kiểm soát biên giới của Chính phủ Nhật Bản. Tuy nhiên, chiến dịch chỉ chính thức được đẩy mạnh từ tháng 10 với nhiều hoạt động phối hợp với các hãng truyền thông, các công ty du lịch nước ngoài để quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn của đất nước "Mặt Trời mọc".

Theo kế hoạch, từ tháng 10 năm nay đến tháng Ba năm sau, Nhật Bản sẽ mời đại diện các hãng truyền thông, đại lý du lịch và những người có ảnh hưởng đến từ 25 thị trường du lịch lớn của thế giới đến nước này tham dự các hoạt động quảng bá du lịch. Ngoài ra, Nhật Bản cũng sẽ thực hiện các chương trình quảng bá du lịch ngay tại các thị trường tiềm năng từ nay đến tháng Ba năm sau.

Để sớm đạt được mục tiêu tăng tổng chi tiêu khách nước ngoài lên hơn 5.000 tỷ yen (tương đương 35 tỷ USD) mỗi năm, Nhật Bản sẽ tập trung vào việc thúc đẩy các sản phẩm du lịch có giá trị gia tăng cao và du lịch mạo hiểm đến từ các thị trường châu Âu, Mỹ, Australia, vốn có nhiều du khách lưu trú dài ngày và tham gia nhiều hoạt động giải trí, khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản.

Theo TTXVN

















  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...