Trải nghiệm du lịch Qatar mùa World Cup

Chủ nhật, 23/10/2022 | 20:22:19
358 lượt xem

Còn 1 tháng nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Với hơn 1,2 triệu du khách quốc tế dự kiến đến sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này, giới chức Qatar cho rằng đây cũng là cơ hội để du khách có những trải nghiệm du lịch thú vị tại Qatar.

Những chú lạc đà đã sẵn sàng phục vụ cho mùa du lịch khởi sắc tại Qatar dịp World Cup tháng 11 sắp tới. Ngồi trên lưng lạc đà, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những cồn cát dài, mịn và hoang sơ – một vẻ đẹp đậm chất Qatar. Nếu đam mê tốc độ, du khách cũng có thể lựa chọn ô tô để di chuyển băng qua những cồn cát.


Ông Berthold Trenkel - Trưởng phòng Điều hành du lịch Qatar: “Ở Qatar, có rất nhiều sa mạc và cát. Lạc đà sẽ đón bạn ở đầu mỗi chuyến tham quan. Nhưng sẽ thú vị hơn khi đi vào trong những cồn cát với một chiếc SUV. Cảm giác lái xe trên cát và lao xuống dốc là một trải nghiệm rất thú vị.”


Nếu ai đó nghĩ rằng Trung Đông chỉ toàn là sa mạc, có lẽ họ đã sai. Cách thủ đô Doha khoảng 1 giờ đồng hồ lái xe, khu rừng ngập mặn ở thị trấn Al-Thakira sẽ đem đến cho du khách một không gian tươi mát khác biệt.


Ông Berthold Trenkel - Trưởng phòng Điều hành du lịch Qatar: “Khi nói tới du lịch, điều mà du khách tìm kiếm nhiều nhất là mặt trời, biển và cát. Nhưng Qatar còn nhiều hơn thế. Đừng quên, World Cup lần này diễn ra vào mùa Đông, nhưng ở Qatar nhiệt độ vô cùng lý tưởng. Ban đêm là 16 độ và ban ngày là 24 độ. Nó không chỉ thuận lợi cho các trận đấu, mà còn rất lý tưởng cho các chuyến du lịch đây đó”.

Ngành du lịch Qatar đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ kể từ thời điểm bùng phát dịch COVID-19. Đương nhiên, World Cup 2022 là một yếu tố kích thích tăng trưởng. 

Theo thống kê, đến thời điểm này, 2 triệu đêm phòng đã được đặt trong kỳ World Cup. Qatar dự kiến bổ sung thêm 30.000 phòng để đáp ứng cho những du khách có nhu cầu vào phút chót.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...