Việt Nam lọt Top 10 điểm du lịch rẻ và đáng đi nhất thế giới

Thứ 6, 09/09/2022 | 14:46:47
536 lượt xem

Vài năm trở lại đây, Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn được đông đảo bạn bè, du khách quốc tế lựa chọn, đặc biệt là sau thời gian dài gián đoạn do dịch Covid-19. Cũng bởi sự hồi sinh mạnh mẽ mà nhiều điểm đến của Việt Nam đã lọt vào top những điểm đến hấp dẫn bậc nhất. Mới đây trang thông tin du lịch The Travel đã đưa dải chữ S vào danh sách Top 10 điểm đến "tuyệt vời nhất" và "rẻ bất ngờ".

"Ngân sách hạn hẹp không đồng nghĩa rằng bạn sẽ không thể đi du lịch xa" là câu mở đầu của bài giới thiệu các địa điểm du lịch không quá đắt đỏ trên thế giới đăng trên chuyên trang du lịch "thetravel.com".       Việt Nam đứng thứ 9 trong danh sách. Bài viết giới thiệu một điểm đến tuyệt vời mà ít tốn kém ở Đông Nam Á chính là "Việt Nam diệu kỳ".

Tác giả nhấn mạnh đây là một trong những điểm đến du lịch với chi phí phải chăng nhất nhưng lại chưa được đánh giá đúng tầm. Một bữa ăn địa phương chỉ tốn vài USD trong khi giá trung bình cho một ly cafe thơm ngon chỉ khoảng 1 USD.

Bài viết cũng nhấn mạnh Việt Nam có rất nhiều khách sạn với giá cả hợp lý. Đính kèm đoạn miêu tả là hình ảnh cảnh vật Vịnh Hạ Long trời xanh nước biếc nhìn từ đảo Bồ Hòn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...