Ẩm thực kết hợp truyền thông nghệ thuật trên đảo Jeju (Hàn Quốc)

Thứ 7, 23/07/2022 | 10:26:11
270 lượt xem

Đến với hòn đảo nghỉ dưỡng Chê-chu của Hàn Quốc, du khách sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và tất nhiên, ẩm thực là điều không thể thiếu. Giờ đây khi đến với hòn đảo này, bạn hãy thử một lần đến với nhà hàng “Haenyeo Kitchen Bukchon” để được thưởng thức ẩm thực kết hợp với truyền thông nghệ thuật.

Nhà hàng du lịch của đảo Jeju "Haenyeo Kitchen Bukchon" là điểm đến hấp dẫn để du khách có cơ hội trải nghiệm các món ăn độc đáo của đầu bếp Haenyeo (nữ thợ lặn) kết  hợp với nghệ thuật truyền thông lấy cảm hứng từ quang cảnh của hòn đảo. Các bức tường quanh phòng ăn trở thành màn ảnh 3D sống động với âm thanh vòm lập thể lấy cảm hứng từ cảnh biển.

Vì thế khi ngồi ăn tại cửa hàng, du khách sẽ có cảm giác như đang được dùng bữa lênh đênh trên biển, ngồi trong hang đá ngắm mưa rơi hay đi dạo trên đảo với một nhân viên phục vụ trong vai trò người kể chuyện để mô tả chi tiết về các món ăn được phục vụ theo từng khung cảnh.

Nguyên liệu dùng để chế biến bữa ăn được sử dụng hoàn toàn từ hải sản tươi sống do các thợ lặn đánh bắt và các nguyên liệu được trồng theo mùa trên đảo Jeju. Điểm đặc biệt là nữ đầu bếp chính của nhà hàng cũng là một thợ lặn chuyên nghiệp và đích thân phục vụ món gỏi ốc biển tại bàn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...