Thái Lan hy vọng đón du khách tới Bangkok vào tháng 10

Thứ 6, 10/09/2021 | 09:07:24
437 lượt xem

Nhằm hồi sinh ngành du lịch bị tàn phá bởi đại dịch COVID-19, Chính phủ Thái Lan có kế hoạch mở cửa đón du khách nước ngoài trở lại Bangkok và các điểm du lịch nổi tiếng khác vào tháng 10 tới với điều kiện đảm bảo các quy định phòng dịch.

Cụ thể, Băng-cốc, Hủa Hin, Pát-tay-a và Chiềng Mai sẽ được bổ sung vào danh sách triển khai chương trình kích cầu du lịch. Khách du lịch đã tiêm đủ vaccine và tiến hành một loạt xét nghiệm có thể được đến thăm các địa điểm này. Riêng thủ đô Băng-cốc, Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết thành phố này sẽ được mở cửa trở lại từng phần, bắt đầu từ những khu vực nổi tiếng.

Chương trình hiện đang được áp dụng tại các đảo Xạ-mủi và Phu-kẹt, nơi 70% người dân địa phương được yêu cầu tiêm đủ vaccine. Tuy nhiên, tốc độ tiêm chủng có thể là một trở ngại cho việc mở cửa trở lại vào tháng 10 tới, khi đến nay mới chỉ có 34% người dân Băng-cốc được tiêm chủng đầy đủ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...